Thư ngỏ

                         THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

                        Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể CBNV Công ty Cổ phần vật tư và xuất nhập khẩu !

     

     Chào năm mới 2018 ! Đón xuân Mậu Tuất , Hội đồng quản trị, lãnh đạo Công ty Cổ phần Vật tư và Xuất Nhập Khẩu xin chân thành gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể CBNV công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất !

    Thưa các quý vị ! Mặc dù năm 2017, Công ty cũng gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng có sự hợp tác giúp đỡ của Quý khách hàng , của đối tác  và sự nỗ lực của CBCNV , Công ty Masimex  đã đạt được những thành quả nhất định . Đồng thời Masimex vẫn  được khách hàng, đối tác cả trong và ngoài nước ghi nhận và đánh giá đáng tin cậy . Ý thức được điều đó,  nhận thức rõ mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2018 và cả nhiệm kỳ 2017-2022, bước sang năm mới Masimex tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đoàn kết, chung sức đồng lòng, tranh thủ thời cơ, khắc phục khó khăn, tự đổi mới và hoàn thiện mình nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng ,của đối tác.

Lãnh đạo Công ty Masimex cam kết luôn phấn đấu không ngừng để giữ vững được thương hiệu " Masimex" đối với các bạn hàng trong nước và quốc tế.

Nhân dịp tết đến Xuân về, HĐQT, lãnh đạo Công ty Masimex xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác quý báu của Quý Khách Hàng ,quý đối tác trong năm qua và xin kính chúc Quý Khách Hàng, Quý đối tác  kinh doanh hưng thịnh và thành công hơn nữa trong năm 2018 ! Chúc các cán bộ công nhân viên Công ty Masimex một năm mới nhiều tài lộc, hạnh phúc , dồi dào sức khỏe , phát huy hết khả năng của mình để các bạn có được nhiều thành công cùng công ty vững bước phát triển.

Một lần nữa, HĐQT, lãnh đạo Công ty Masimex xin kính chúc Quý khách hàng ,Quý Đối tác và toàn thể CBCNV cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe , hạnh phúc và an khang thịnh vượng !

Xin chân thành cảm ơn  !

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU